วันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2551

ความรู้สึกที่มีต่อวิชาเตรียมฝึกประสบการณ์ชีพ


การเรียนวิชานี้ได้ทำให้ผมมีความรู้เพิ่มมากขึ้น ได้อะไรหลาย ๆ อย่าง มีการทำงานเป็นทีม รู้รักสามัคคี ได้รู้ว่าก่อนที่เราจะออกไปปฏิบัติงานเราต้องมีความพร้อมในหลาย ๆ ด้าน รู้จักปรับตัวให้เข้ากับคนหมู่มาก มีเหตุผลมากขึ้น รับฟังความคิดเห็นของคนอื่น ๆ และที่สำคัญเรื่องการแต่งกายต้องสุภาพเรียบร้อย เพราะว่า สิ่งแรกที่คนทั่วไปจะมองเห็นก็คือ บุคลิกภาพการแต่งกาย การพูดจาสรุปก็คือ วิชานี้สอนให้ผมเป็นผู้ใหญ่มากยิ่งขึ้น สามารถที่จะก้าวออกไปสู่สังคมได้ดีและรู้จักวางแผนในชีวิตว่า เราควรจะทำอย่างไร จะเป็นอะไร และอยู่ในสังคมได้อย่างไร

ไม่มีความคิดเห็น: