วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

การฝึกงาน (สัปดาห์ที่ 4)


สวัสดีครับผม

ในอาทิตย์นี้นะครับ การทำงานของผมมีเวลาในการทำงานที่แน่นอนแล้วครับ คือ พี่ ๆที่ทำงานได้แบ่งเวลาให้ใหม่ และงานที่ได้ทำก็เริ่มที่จะเข้ากับเว็บไซต์มากยิ่งขึ้น คือ พี่ที่ทำงานให้ไปดูแล BLOG Worldplace และยังให้เปิดร้านค้าในเว็บไซต์ใหม่ของที่บริษัทด้วย คือ http://www.marketplace.classifiedthai.com/ และยังให้สร้างเว็บไซต์ใหม่คนละ 1 เว็บไซต์ด้วย ถ้ามีความก้าวหน้าแค่ไหนจะนำมาให้ชมนะครับ และอีกอย่างเรื่องเว็บไซต์ถ้าผมไม่เข้าใจอย่างไร พี่ที่ทำงานก็จะคอยสอนและให้คำปรึกษาจนเข้าใจ ผมคิดว่าที่นี่แหละจะทำให้ผมสามารถเข้าใจและเรียนรุเรื่องเว็บไซต์ได้มากยิ่งขึ้น ถ้ามีไรเพิ่มเติมอะไรมากกว่านี้จะมาเล่าบอกกันนะครับ..........

ขอขอบคุณครับ
อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น: