วันจันทร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2552

การฝึกงาน (สัปดาห์ที่ 5)


สวัสดีครับผม

สำหรับการทำงานในสัปดาห์นี้ เริ่มที่จะเข้าเรื่องแล้วครับ คือ ได้มีการเขียนเว็บไซต์ เขียน Blog เพิ่มเติม และยังมีเรื่อง SEO เข้ามาเกี่ยวข้องครับ ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับ SEO กันอย่างคร่าวๆก่อนนะครับ SEO หรือ (Search Engine Optimization) คือ การโปรโมทเว็บไซต์หรือการทำให้เว็บไซต์ให้ติดอันดับต้นๆของการ Search หาข้อมูลนะครับ หลักๆก็คือ เราจะต้องกำหนด Keyword ให้เป็นคำเฉพาะ เข้าใจง่าย เหมาะแก่การค้นหาครับ มันจะทำให้ Robot มาเก็บข้อมูลของเราได้ง่ายขึ้นนะครับ และถ้า Robot มาเก็บข้อมูลของเรามากเท่าไร ก็จะทำให้ข้อมูลของเรานั้นถูกค้นหาได้ง่ายมากขึ้นเท่านั้นครับ

ขอขอบคุณครับ
อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น: